Trao giải “Liên hoan phim SV VOV Mở rộng”

Vừa qua, tại cơ sở Quận 12 của trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) diễn ra đêm trao giải “Liên hoan phim SV VOV mở rộng”.

ThS. Nguyễn Thị Mai Thu - Phó Trưởng khoa, phụ trách Khoa BC&TT phát biểu đánh giá chất lượng của các sản phẩm tham dự Liên hoan phim SV VOV mở rộng 2022

Sau gần một tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được gần 40 tác phẩm tham dự liên hoan ở 5 hạng mục: Viral, MV, TVC, Phóng sự truyền hình và Phim ngắn. Tại đêm trao giải, 05 tác phẩm xuất sắc nhất của các hạng mục đã được tôn vinh.

 

Các hạng mục đạt giải trong Liên hoan phim SV VOV mở rộng

Theo ThS. Nguyễn Thị Mai Thu - Trưởng Ban Giám khảo, các tác phẩm tham liên hoan đều có chất lượng tốt, đề tài phong phú, hình thức thể hiện đa dạng. Một số tác giả đã có sự tìm tòi, sáng tạo, đem đến cho người xem những cung bậc cảm xúc vỡ òa, lắng động và quan trọng hơn một số tác phẩm đã cho thấy khả năng nắm bắt, kết hợp giữa lý luận và thực tiễn của các bạn sinh viên ngày một tiến bộ hơn.

Tại đêm trao giải, Ban Tổ chức đã công chiếu hạng mục Phim ngắn ấn tượng nhất với tác phẩm “Tình yêu là gì?”

“Liên hoan phim SV VOV mở rộng” là một sân chơi thiết thực, bổ ích, tôn vinh khả năng sáng tạo của sinh viên và cựu sinh viên VOV College thông qua các sản phẩm kết thúc môn học và các sản phẩm do các cá nhân tự sản xuất trong thời gian học tập tại trường. Đây cũng là cơ hội để các sinh viên VOV College được phát huy khả năng sáng tạo, mạnh dạn thử sức mình để có thể tiến gần hơn với nghề.

Được biết, “Liên hoan phim SV VOV mở rộng” là bài thi kết thúc môn học Tổ chức sự kiện của ngành Truyền thông đa phương tiện. Sự kiện do nhóm sinh viên lớp TCSK-1 (20CĐTT) thực hiện dưới sự hướng dẫn của giảng viên Nguyễn Thị Diễm Phương.

  • Một số hình ảnh khác tại liên hoan phim:

Tin: Ngọc Sáng

Ảnh: CLB Nhiếp ảnh