ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 10% KHÓA HỌC DỰNG PHIM VÀ KỸ XẢO TRUYỀN HÌNH

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông thông báo chiêu sinh lớp: DỰNG PHIM VÀ KỸ XẢO TRUYỀN HÌNH khoá 1 năm 2021.

Lớp học KHAI GIẢNG vào ngày 18/01/2021, thứ 2,4,6 từ 18h00 đến 20h30 hàng tuần, tại CS1 Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, địa chỉ: Số 75 Trần Nhân Tôn, P9, Q5.

Chỉ với 4,5 triệu đồng/ 3 tháng các bạn nhận ngày chứng chỉ do Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II cấp, có giá trị pháp lý tại các cơ quan nhà nước cũng như các doanh nghiệp tư nhân.

Các bạn sẽ được giảng viên trang bị đầy đủ kiến thức, hướng dẫn sử dụng thành thạo các phần mềm:

- Xử lý hình ảnh tĩnh bằng phần mềm photoshop.

- Sử dụng phần mềm Adobe Premiere thuần thục.

- Tạo Video 3D với phần mềm Adobe After Effect bài bản.

 

=> Trong từng phần sẽ được chia nhỏ và dạy chi tiết từng mục từ hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, các biểu tượng, chuyển cảnh, cắt cảnh, chèn cảnh,... hay như công tác dựng của từng thể loại phim: Phóng sự, gameshow, MV, Phim truyện,... cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ.

 

=> Đến với khoá học DỰNG PHIM VÀ KỸ XẢO TRUYỀN HÌNH tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức có ích nhất cho lựa chọn nghề nghiệp của bạn, nhanh chân đăng ký ngay thôi nào! 

 

  • Đăng ký online qua: 

              Sđt: 028 6299 7629

              Hotline: 0902 452 348

  • Hoặc ghi danh trực tiếp tại:

             Cs1Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, Số 75 Trần Nhân Tôn, P9, Q5.

             Cs2: Phòng Quản lý đào tạo, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, Số 1, ĐHT 27, P. Đông Hưng Thuận, Q12.