Ngày hội hiến máu tại trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình TT (VOV college)

Sáng ngày 21/3 vừa qua, tại trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II đã diễn ra buổi hiến máu từ thiện do Trung tâm hiến máu thành phố kết hợp với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của trường phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động thường niên diễn ra vào tháng ba - Tháng thanh niên hàng năm, dịp này được lấy tên là Ngày hội hiến máu nhân đạo.

Sinh viên VOV College xếp hàng chờ hiến máu

 Từ kế hoạch hoạt động của Ban thường vụ Đoàn trường và thư ngỏ của Hội chữ thập đỏ phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Ngày hội hiến máu nhân đạo năm được diễn ra với sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên thuộc các chuyên ngành đào tạo. Bên cạnh đó dưới sự chỉ đạo của Công đoàn trường một số cán bộ, giảng viên, nhân viên cũng góp sức tham gia tạo nên một ngày hội thân tình và ý nghĩa.

Cô Nguyễn Thị Vân chủ tịch Công đoàn trường chụp ảnh kỷ niệm cùng các đoàn viên sau khi tham gia hiến máu nhân đạo.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 21/3 các nhân viên y tế đã kết thúc hoạt động lấy máu và làm hồ sơ hiến máu vì đã đủ chỉ tiêu, số lượng và phương tiện bảo quản cho các mẫu máu. Vậy là sau một buổi sáng làm việc tích cực của Trung tâm hiến máu nhân đạo  thành phố tại trường đã có tổng cộng 85 cá nhân trong trường tham gia hiến máu nhân đạo trong đó có các cán bộ, giảng viên, nhân viên  thuộc các phòng khoa chức năng.

Thầy Đức Minh phó trưởng  khoa Khoa học cơ bản đang thực hiện hiến máu nhân đạo

Mong rằng hoạt động hiến máu nhân đạo ý nghĩa này sẽ luôn được tiếp nối ở những năm sau để nhân lên tinh thần tốt đẹp: Một giọt máu trao đi một cuộc đời ở lại và giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho các thế hệ sinh viên.

Vũ Nga