Khai giảng khóa học “Người dẫn Chương trình Ngôi sao nhí” năm 2020

Trung tâm Tư vấn & Đào tạo Báo chí – Truyền thông, trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tiếp tục tổ chức đào tạo lớp “Người dẫn chương trình Ngôi sao nhí” năm 2020 cho các bé có yêu thích, đam mê nghề dẫn chương trình truyền hình MC.

Sáng ngày 22/7/2020, Trung tâm Tư vấn & Đào tạo Báo chí - Truyền thông đã tổ chức khai giảng khóa học “Người dẫn Chương trình Ngôi sao nhí” khóa 1/2020. Tham gia khóa học là các bé trong độ tuổi từ 08 – 15 tuổi có năng khiếu, yêu thích làm người dẫn chương trình.

Lãnh đạo Trung tâm và MC Thanh Bạch chụp hình lưu niệm cùng các học viên và phụ huynh

Trước khi diễn ra lễ khai giảng, các bé và phụ huynh thích thú, hứng khởi khi được tham quan, thực hành thử tại phim trường, phòng thu. Được biết, trong quá trình học, các học viên nhí sẽ thường xuyên thực hành trong phim trường và phòng thu để làm quen với môi trường thực tiễn.

Học viên nhí và phụ huynh chụp hình lưu niệm trong phim trường, phòng thu

Chương trình khóa học gồm các nội dung: Giới thiệu về nghề dẫn chương trình; Luyện thanh; Diễn xuất, ngôn ngữ hình thể; Kỹ năng giao tiếp; Trang phục, trang điểm; Kỹ năng dẫn chương trình; Kỹ năng làm hoạt náo viên. Trực tiếp đứng lớp giảng dạy là những MC, Nghệ sĩ, Đạo diễn, Diễn viên nổi tiếng tâm huyết với việc đào tạo, truyền lửa cho thế hệ trẻ như: MC Thanh Bạch, MC Đình Toàn, MC Xuân Hiếu, Đạo diễn, Nghệ sĩ Thanh Thương, Diễn viên Hoàng Công Đạt,…

Tham gia lớp học, các học viên nhí sẽ được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, tạo sự tự tin trước đám đông; Giúp hình thành sự nhanh nhẹn, tăng khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ; Hướng dẫn kỹ năng diễn xuất, làm chủ sân khấu, sử dụng ngôn từ một cách thành thạo, linh hoạt, lưu loát và cuốn hút khi dẫn chương trình; Giúp phát hiện các bé có năng khiếu để phát triển thành Người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Nhìn những khuôn mặt rạng rỡ, phấn khởi của học viên và phụ huynh sau buổi học đầu tiên, chúng tôi tin rằng sau khoá học các bé sẽ tích luỹ cho mình được những kỹ năng, kiến thức bổ ích về nghề dẫn chương trình và trở nên tự tin, dạn dĩ trước đám đông, đáp ứng nhu cầu của các phụ huynh và các bé.  

* KHÓA HỌC NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH NGÔI SAO NHÍ

* Học phí: 4.000.000 đ/16 buổi

* Thời gian: 01 tuần học 04 buổi, từ 8h – 10h30 vào các ngày: Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu và Thứ Bảy 

Độ tuổi: 08 tuổi – 15 tuổi

Một số hình ảnh khác của buổi lễ khai giảng