TẬP HUẤN KIẾN THỨC AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ KỸ NĂNG LÁI XE AN TOÀN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHÁT THANH - TRUYỀN HÌNH II

Sáng ngày 22/11, Đoàn trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II phối hợp cùng Hệ thống Head - Visacoop tổ chức buổi tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên tại Hội trường cơ sở 2.

Tham gia buổi tập huấn sinh viên đã được lắng nghe, học tập những kiến thức bổ ích về tầm quan trọng của lái xe an toàn và chấp hành tốt quy định, phán đoán trước rủi ro khi tham gia giao thông với sự chia sẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp của hướng dẫn viên Nguyễn Đình Quốc Việt.

Hình 1: Hướng dẫn viên chia sẻ các kiến thức bổ ích

Hình 2: Sinh viên chăm chú theo dõi, tương tác tại buổi tập huấn.

Trong buổi tập huấn, sinh viên được trải nghiệm máy lái xe mô phỏng RT, thử thách kỹ năng lái xe an toàn vượt thử thách trên xe máy. Sinh viên hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi về lái xe an toàn khi tham gia giao thông và được nhận các phần quà từ Ban tổ chức.

Chia sẻ về mục đích của buổi tập huấn, Trưởng phòng lái xe an toàn hệ thống Head - Visacoop, Ông Nguyễn Xuân Bách cho biết: “Tổ chức buổi tập huấn cho sinh viên nhằm mục đích tuyên truyền về an toàn giao thông, nâng cao ý thức và trách nhiệm của sinh viên khi tham gia giao thông như trang bị những kiến thức tối thiểu khi lái xe an toàn trên đường”.

Đồng thời, chương trình có gian hàng triển lãm các mặt hàng phụ tùng xe máy, kiểm tra xe và thay nhớt miễn phí cho Đoàn viên thanh niên.

Hình 3: Đoàn viên thanh viên được kiểm tra xe và thay nhớt miễn phí

Sau buổi tập huấn, các bạn Đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, có được các kỹ năng điều khiển xe mô tô, xe gắn máy an toàn. Từ đó Đoàn viên thanh niên góp phần tuyên truyền cho bạn bè, gia đình và cho mọi người trong xã hội về tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn, ùn tắc giao thông.

Sinh viên lớp 23CĐPR, Nguyễn Đặng Trà Giang chia sẻ: “Sau buổi tập huấn em đã tiếp thu rất nhiều kiến thức, biết xử lý tình huống khó khi lái xe. Qua buổi tấp huấn, mong các bạn sẽ đội mũ khi tham gia giao thông, tham gia giao thông một cách văn minh, lịch sự”

Được biết đây là hoạt động thường niên được tổ chức thường niên cho đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II.

Một số hình ảnh khác tại buổi tập huấn

Tin: Túc Hạ - 22CĐBC

Ảnh: CLB Nhiếp ảnh