Tổng kết và trao giải cuộc thi “Tôi yêu VOV College”

Vừa qua, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) đã tổ chức lễ tổng kết trao giải cuộc thi “Tôi yêu VOV College” tại cơ sở Quận 12. Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa và hơn 100 sinh viên.

Sau 3 tuần phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 30 bài dự thi của các sinh viên, cựu sinh viên gửi về. Sau hai vòng chấm, 10 tác phẩm xuất sắc nhất đã được Ban Giám khảo lựa chọn vào vòng chung kết.

Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng VOV College trao thư cảm ơn các thành viên Ban Giám khảo cuộc thi

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về tác giả Lý Thái Bảo (18CĐTT) với tác phẩm “Cảm ơn!”, giải nhì thuộc tác giả Dương Thị Hồng Thắm (18CĐBC2) với tác phẩm “Đi để lối thành đường”, hai giải ba thuộc về 02 video clip của tác giả Trần Thiết Hiếu Thuận (18CĐQP) và Nguyễn Văn Lành (18CĐTT) với tác phẩm “Tôi yêu VOV College” và “VOV College: 2 năm lưu giữ hành trình tuổi trẻ”. Giải tác phẩm được yêu thích nhất thông qua bình chọn trên fanpage VOV College cũng được trao cho tác giả Phạm Cao Vĩ (18CĐTT) với tác phẩm “Khi tôi đến – VOV College không là ưu tiên số 1”.

Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng VOV College trao giải Nhất cho SV Lý Thái Bảo

Nhà báo Huỳnh Sang – Thành viên Ban Giám khảo trao giải Nhì cho SV Dương Thị Hồng Thắm

Cô Nguyễn Thị Phước – Thành viên Ban Giám khảo trao giải tác phẩm yêu thích nhất qua fanpage VOV College cho SV Phạm Cao Vĩ

Cô Nguyễn Thị Mai Thu (áo đầm) và Nguyễn Thị Diễm Phương – Thành viên Ban Giám khảo trao giải Ba cho SV Trần Thiết Hiếu Thuận (áo đen) và Nguyễn Văn Lành

Nhận xét về các tác phẩm dự thi, nhà báo Huỳnh Sang - Thành viên Ban Giám khảo chia sẻ: Năm nay các tác phẩm dự thi có chất lượng khá, số lượng tác phẩm dự thi nhiều hơn so với các năm trước, hình thức thể hiện cũng đa dạng và phong phú hơn. Hầu hết các tác phẩm dự thi đều xoay quanh các kỉ niệm về mái nhà chung VOV College, kỉ niệm với giảng viên, bạn bè”.

Xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi, sinh viên Lý Thái Bảo chia sẻ: “"Cảm ơn" là tác phẩm mà mình đã ấp ủ từ cuối năm nhất, chỉ chờ cơ hội để bày tỏ và cuộc thi này giống như  một dịp để mình có thể viết ra những dòng tâm tư đó. Mình không xem đây là bài dự thi mà đơn giản mình chỉ viết nó để gửi gắm đến những người mà mình trân quý tại ngôi trường này”.

Anh Nguyễn Trường Giang - Đại diện Công ty XNK Việt Hàn Cosmetic và nhà báo Huỳnh Sang trao giấy chứng nhận cuộc thi và quà của nhà tài trợ đến 10 tác giả có tác phẩm vào vòng Chung kết. Được biết đây là năm thứ hai, Công ty XNK Việt Hàn Cosmetic tài trợ mỹ phẩm làm quà tặng cho các thí sinh vào vòng chung kết của cuộc thi, tổng giá trị tài trợ hơn 15.000.000 đồng.

Cuộc thi “Tôi yêu VOV College” là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi nghiệp vụ cho sinh viên và cựu sinh viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Cuộc thi cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), kỷ niệm 14 năm Ngày Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ký Quyết định nâng cấp thành Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (19/6/2006 – 19/6/2020).

Cô Nguyễn Thị Vân - Trưởng phòng Công tác sinh viên trao giấy khen của Ban Giám hiệu cho các sinh viên có đóng góp tích cực trong hoạt động tình nguyện tư vấn tuyển sinh.

Ngoài ra, trong buổi lễ Ban Thư ký Hội đồng tuyển sinh đã tổ chức tổng kết hoạt động tình nguyện tư vấn tuyển sinh 2019 và triển khai hoạt động tư vấn tuyển sinh 2020. Nhân dịp này, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã tặng giấy khen cho 59 sinh viên, cựu sinh viên có đóng góp tích cực trong hoạt động tình nguyện tư vấn tuyển sinh năm 2019.

 

Tin: Thu Thảo - CLB Truyền thông VOV College

Ảnh: CLB Truyền thông VOV College