Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II: Hội nghị cán bộ chủ chốt mở rộng

Chiều ngày 7/5/2020, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt mở rộng, dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Trần Minh Hùng. Tham dự Hội nghị còn có ông Lê Văn Phúc, Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ; ông Nguyễn Khắc Đồng, Phó ban Phụ trách, Ban KHTC Đài Tiếng nói Việt Nam cùng các cán bộ chủ chốt của Trường Cao đẳng PT- TH II.

TS.Trần Minh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam 

Tại buổi làm việc, Th.s. Nguyễn Hồng Hải, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả đạt được trong thời gian vừa qua; những thuận lợi, khó khăn và những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Đài, đặc biệt là trong công tác nhân sự và công tác xây dựng cải tạo cơ sở vật chất.

Th.s. Nguyễn Hồng Hải -  Hiệu trưởng Trường Cao đẳng PT-TH II

Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng cùng các thành viên đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam đã lắng nghe ý kiến của các Phòng, Khoa, Trung tâm về những khó khăn, vướng mắc trong công tác tài chính, nhân sự, cơ sở vật chất, công tác giảng dạy…

Phát biểu kết luận chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng đã biểu dương những cố gắng của Trường trong thời gian qua, đồng thời, chia sẻ những khó khăn mà nhà trường đang gặp phải. Đồng chí đánh giá cao những tâm huyết cố gắng nhất định của tập thể cán bộ nhân viên nhà trường trong công tác đào tạo để xây dựng thương hiệu của nhà trường nói riêng, Đài Tiếng nói Việt Nam nói chung. Đồng chí nhấn mạnh, để có những đột phá hơn nữa trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường cần: Xây dựng khối đại đoàn kết trong tập thể cán bộ giảng viên nhân viên nhà trường, nội bộ đồng lòng cùng nhau xây dựng công việc chung; Có những hội nghị chuyên đề về tìm cách tạo nguồn thu trên cơ sở pháp luật không cấm; đồng thời, nhà trường cần phải có kế hoạch để sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất. Về công tác tổ chức, đồng chí chỉ đạo nhà trường sử dụng nguồn nhân lực tại chỗ, đồng thời xem xét kỹ các trường hợp giảm biên chế để tinh gọn nhân sự, thực hiện ngay việc sắp xếp lại bộ máy các phòng khoa trung tâm; đẩy mạnh các hoạt động quảng bá hình ảnh nhà trường phục vụ tuyển sinh. Đồng chí cũng nhấn mạnh việc chuẩn bị tổ chức thật kỹ và thật tốt Đại hội Đảng bộ trường, mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và cùng chung tay tháo gỡ những khó khăn trên cơ sở tạo điều kiện của Đài TNVN.

Th.s. Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cán bộ chủ chốt tiếp thu những ý kiến phân tích chỉ đạo cụ thể của Phó Tổng Giám đốc Đài; đồng thời hứa với lãnh đạo Đài sẽ tập trung cùng tập thể nhà trường đoàn kết nỗ lực, xem xét những vấn đề về nhân sự, nguồn thu, vượt qua khó khăn, “tận tâm tận lực” trong công việc để đưa Trường ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: