TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH II TỔ CHÚC HỘI THAO KỶ NIỆM 97 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Ngày 18/6/2022, Công đoàn trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã tổ chức Hội thao kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022). Sự kiện thu hút đông đảo các cán bộ, giảng viên,  công nhân viên thuộc các Phòng, Khoa, Trung tâm nhà trường tham gia thi đấu cùng rất nhiều cổ động viên là sinh viên của trường.

Với các môn thi quen thuộc như cầu lông, bóng bàn, kéo co... Các đội  được đã tham gia thi đấu  thi đấu để có kết quả cuối cùng.

Với bộ môn cầu lông: Giải nhất cầu lông đôi nam nữ thuộc về cặp VĐV Phạm Đức Minh - Đỗ Thị Thương; giải nhất đôi nam thuộc về cặp VĐV Nguyễn Văn Lộc - Lê Quang Cường; giải nhất đôi nữ thuộc về cặp VĐV Đặng Thị Thùy Dung - Phạm Thị Huệ.

Bộ môn bóng bàn: Giải nhất đôi nam thuộc về cặp VĐV Phạm Đức Minh - Nguyễn Lâm Viên; giải nhất đơn nam thuộc về VĐV Nguyễn Văn Lộc.

Đặc biệt, giải kéo co do toàn bộ tập thể các vận động viên cùng tham gia và bất ngờ cùng đoạt giải nhất đem đến niềm vui và nụ cười sảng khoái cho toàn hội thao năm nay.

Thầy Đinh Ngọc Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Đây là dịp để các thầy cô cũng như cán bộ nhân viên nhà trường cùng thi đấu nâng cao sức khỏe, giao lưu học hỏi để gắn bó, đoàn kết với nhau hơn. Tham gia 2 môn thể thao tôi cảm thấy rất vui, rất hào hứng và ý nghĩa"

Trao giải cầu lông

    Sau 2 năm bị gián đoạn các hoạt động tập thể vì ảnh hưởng của dịch Covid 19, lần này  tham gia hội thao với môn cầu lông đôi nữ, chị Phạm Thị Bích Liên - Thư viện viên hồ hởi chia sẻ: "Tôi thấy rất vui và sảng khoái. Trong đội hình thi đấu của chúng tôi có những đối thủ rất mạnh, rất chuyên nghiệp nhưng cũng có cả những anh chị em chỉ bình bình giống như tôi. Điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều, chúng tôi vẫn thi đấu hết mình với tình thần vui là chính và rất hài lòng với kết quả đạt được.

Trao giải bóng bàn

    Trong không khí rộn ràng, vui vẻ của ngày hội thao, các thầy cô trong trường còn thấy ấm lòng hơn vì có sự góp mặt động viên cổ vũ của các em sinh viên. Từ đó lần toả thêm thông điệp rèn luyện sức khỏe để dạy và học tốt hơn. Hương Ly - sinh viên lớp 21CĐBC tâm sự: "Hôm nay em tới đây là để cổ vũ cho các thày cô. Em thấy không khí ngày hôm nay rất vui vẻ, rộn ràng. Các thầy cô hào hứng sôi nổi và nhiệt tình hơn cả ngày thường. Em mong sao hội thao năm sau sẽ được mở rộng hơn nữa để sinh viên chúng em cũng có vinh dự được tham gia một môn nào đó"

Trao giải kéo co

     Thấy được hiệu ứng tốt từ buổi hội thao đối với toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên và cả sinh viên trong toàn trường, cô Nguyễn Vân - Chủ tịch công đoàn nhà trường phát biểu: "Hội thao lần này được công đoàn viên toàn trường hưởng ứng rất tích cực, tham gia thi đấu nhiệt tình, vui tươi. Đây cũng là động lực để công đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới."

      Hy vọng từ những kết quả và hiệu ứng lan toả của buổi hội thao này, các thầy cô và cán bộ công nhân nhân viên trong trường sẽ có thêm kế hoạch tập luyện mới để chuẩn bị cho hội thao lần sau.

Một số hình ảnh của hội thao