VOV College tổ chức trao bằng tốt nghiệp năm 2022

Ngày 06/9/2022, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 sinh viên thuộc ngành Báo chí, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Quay phim, Thiết kế đồ họa và Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông tại cơ sở Quận 12 của Trường.

Tham dự buổi lễ có thầy Đinh Ngọc Dũng - Phó hiệu trưởng, các cán bộ, giảng viên, phụ huynh và gần 200 tân cử nhân hệ cao đẳng các ngành được công nhận tốt nghiệp của VOV College

Thầy Đinh Ngọc Dũng - Phó hiệu trưởng VOV College trao giấy khen các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa năm 2022

Tỷ lệ tốt nghiệp đạt gần 46%, trong đó sinh viên tốt nghiệp khá, giỏi, xuất sắc đạt 89%. Khóa học 2020 - 2022 là một khóa học đặc biệt, vì hơn 50% thời gian đào tạo sinh viên phải học tập trực tuyến để phòng chống dịch Covid19. Thời gian còn lại trong chương trình lại vừa học vừa thực hiện các biện pháp phòng dịch, một số sinh viên phải tạm dừng học vì nhiễm Covid-19 hoặc nơi ở bị phong tỏa. Tuy nhiên, với sự cố gắng vượt qua mọi khó khăn, cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên trong quá trình học, sinh viên khóa 2020 - 2022 đã hoàn thành chặng đường học tập hai năm tại VOV College.

Cô Nguyễn Thị Mai Thu – Phó trưởng khoa, Phụ trách Khoa BC&TT trao giấy khen cho các sinh viên có đóng góp tích cực trong hoạt động sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Đinh Ngọc Dũng – Phó hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và chúc mừng các sinh viên khóa 2020 - 2022 đã hoàn thành khóa học đúng tiến độ dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Thầy Đinh Ngọc Dũng mong rằng các tân cử nhân sẽ vận dụng các kiến thức, kĩ năng đã học tại VOV College để phục vụ công việc trên con đường lập thân, lập nghiệp. Ngoài ra, các tân cử nhân cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, xứng đáng là thế hệ sinh viên trưởng thành từ VOV College.

Thầy Đinh Ngọc Dũng - Phó hiệu trưởng VOV College trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Tại lễ bế giảng, sinh viên Hoàng Nguyễn Phương Linh, tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Báo chí, thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã tận tình chỉ bảo, động viên trong suốt 2 năm học qua và hứa sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao hình ảnh của VOV College.

 

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tuyên dương và tặng giấy khen cho các sinh viên có thành tích đóng góp tích cực trong hoạt động sinh viên khóa học 2020 - 2022.

*Một số hình ảnh khác tại lễ bế giảng và trao bẳng tốt nghiệp:

Tin và ảnh: Ngọc Sáng