19CĐQP: Casting diễn viên hoành tráng cho kết thúc môn học Quay Ca nhạc

Nhằm chuẩn bị chu đáo cho sản phẩm kết thúc môn học Thực hành quay MV ca nhạc, sáng nay (25/1) tại hội trường cơ sở 2 trường CĐ Phát thanh – Truyền hình II vừa diễn ra buổi casting tuyển chọn diễn viên cho phim Ca nhạc tâm lý – kinh dị do nhóm sinh viên lớp 19CDQP thực hiện.

Diễn viên đến dự tuyển sẽ thể hiện khả năng diễn xuất thông qua kịch bản chính của phim. Trong 5 phút biểu diễn, BTC sẽ lựa chọn dựa trên tiêu chí ngoại hình và biểu cảm. Là thể loại phim tâm lý nên yếu tố biểu cảm ánh mắt luôn được được đặt lên hàng đầu.

Không khí chuẩn bị ghi danh cho buổi thu tuyển diễn viên

Trước đó, hơn 200 diễn viên chuyên và không chuyên trên địa bàn TP.HCM ghi danh đăng ký online và hơn 50 diễn viên đã đến tham gia trực tiếp. Được biết đây là lần đầu tiên sinh viên tổ chức một buổi casting tuyển chọn diễn viên cho sản phẩm kết thúc môn học của mình.

Các diễn viên thể hiện khả năng diễn xuất

Bạn Nguyễn Thanh Tuấn – thành viên nhóm thực hiện chia sẻ: “Thể loại tâm lý kinh dị là một thể loại mới lạ, qua sản phẩm thì tụi mình cũng mong muốn nói lên được phong tục tập quán và phê phán những hủ tục mà cụ thể là trọng nam khinh nữ. Chọn thể loại mới, khó chính là lớp cũng muốn thử sức mình.”

BTC - Lớp 19CĐQP tập trung khi thực hiện sản phẩm kết thúc môn

Buổi casting diễn ra trong không khí phấn khởi, trên tinh thần chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó cho thấy sự năng động, sức trẻ và tâm huyết với công việc của sinh viên trường CĐ Phát thanh – Truyền hình II.

Tin: Quyền Quí

Ảnh: Thanh Phú