Giao lưu văn nghệ “Hát về quê hương đất nước” năm 2020

Sáng nay, 19/06/2020, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2020), Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) khu vực phía Nam, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM), Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Cơ quan thường trực báo Nhân dân tại Tp. HCM và Trường Cao Đẳng Phát thanh  - Truyền hình II vừa phối hợp tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Hát về quê hương đất nước” lần 7 năm 2020.

Tham dự giao lưu văn nghệ có đại diện lãnh đạo và đông đảo các cổ động viên đến từ các cơ quan các đơn vị đồng tổ chức.

Chương trình giao lưu văn nghệ “ Hát về quê hương đất nước” lần 7, năm 2020 qui tụ hơn 100 diễn viên cùng 18 tiết mục ca múa nhạc  được chuẩn bị công phu từ các đơn vị tham gia.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước và công việc của người làm báo; liên hoan đã đem đến cho đông đảo người xem nhiều tiết mục hấp dẫn, sinh động, được dàn dựng công phu, giàu cảm xúc. Đây là một hoạt động thường niên của các đơn vị nhằm khơi dậy phong trào văn hóa - văn nghệ trong các cơ quan báo chí; đồng thời cũng là dịp để người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm làm báo.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám Đốc Cơ Quan TTXVN Khu vực phía Nam đại diện Ban tổ chức đã trao hoa và biểu trưng vinh danh đến đại diện lãnh đạo các đơn vị.

Ban tổ chức tăng hoa đại diện đội Văn nghệ các cơ quan, đơn vị.

Đại diện các đơn vị nhận biểu trưng vinh danh từ ban tổ chức.

Tiết mục múa khai mạc “Đảng cho chúng ta cả một mùa xuân” do đội múa của  Cơ quan TTXVN Khu vực phía Nam và Công ty TNHH Một thành viên Itaxa biểu diễn.

Sinh viên trường Cao Đẳng Phát thanh  - Truyền hình II thể hiện tiết mục múa “Ký ức một thời hào hùng”.

Tiết mục đơn ca “Giận mà thương” của đơn vị Cảng Hàng Không quốc tế Tân Sơn Nhất

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc khác tại chương trình giao lưu văn nghệ “Hát về quê hương đất nước” lần 7, năm 2020.