VOV College tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Báo chí

Ngày 18/10, tại sở Quận 5 của Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 65 sinh viên liên thông từ cao đẳng lên đại học ngành Báo chí, khóa học 2018-2020.

Thầy Võ Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Huế, Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng VOV College (áo vest) trao bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng tân cử nhân Báo chí

Tham dự buổi lễ có ThS.Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, PGS.TS Võ Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Huế, cùng các thầy cô thuộc các Phòng, Khoa của hai trường, phụ huynh và 65 Tân cử nhân ngành Báo chí.

Sau 2 năm học tập, rèn luyện không ngừng, cùng sự hướng dẫn tận tình của các Thầy Cô, các sinh viên liên thông từ cao đẳng lên đại học đã hoàn thành chương trình đào tạo, trong đó tỷ lệ tốt nghiệp loại xuất sắc, giỏi đạt gần 36%.

Thầy Võ Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Huế và Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng VOV College trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Võ Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Huế đã đánh giá cao tinh thần vượt khó, nỗ lực không ngừng của các sinh viên trong hai năm qua.

Thầy Nguyễn Hồng Hải – Hiệu trưởng VOV College cho biết: Khóa liên thông đại học tốt nghiệp hôm nay là khóa thứ 5 đánh dấu sự thành công trong công tác liên kết đào tạo giữa hai trường. Việc phối hợp nhịp nhàng, đúng kế hoạch đã tạo sự vững tin đối với người học, tất cả vì nhu cầu học tập nâng cao trình độ của sinh viên, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho công tác truyền thông và cho xã hội.

Thầy Nguyễn Hồng Hải chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp và phát động toàn trường đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Ngoài ra, tại buổi lễ, thầy Nguyễn Hồng Hải cũng đã phát động trong toàn Trường đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lụt, Thầy chia sẻ “Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, tôi mong muốn tất cả CBGVNV và SV của Trường chung tay hỗ trợ đồng bào ruột thịt của chúng ta tại các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu thiệt hại do bão lụt gây ra”.

Kết thúc buổi lễ, Ban Tổ chức đã nhận được 4.950.000 đồng tiền ủng hộ của CBGVNV, phụ huynh và các tân cử nhân tham dự lễ đóng góp. Được biết, sáng ngày 19/10/2020, các CBGVNV và sinh viên của Trường tại cơ sở Quận 12 đã đóng góp được 7.820.000 đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được Nhà trường gửi đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TPHCM để kịp thời mua nhu yếu phẩm đưa đến người dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lụt.

Một số hình ảnh hoạt động khác tại buổi lễ

 

Tin: Thanh Toàn

Ảnh: CLB Truyền thông VOV College