Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa 2019-2021

Sáng ngày 14/1, tại Cơ sở Quận 12 Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá học 2019-2021.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Cao Văn Trực - Phó Hiệu trưởng, cùng thầy cô phụ trách các phòng ban, khoa, trung tâm trong toàn trường. Đặc biệt là sự hiện diện của 151 tân cử nhân cao đẳng thuộc sáu ngành đào tạo: Báo chí, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Quay phim, Công nghệ kĩ thuật điện tử truyền thông, Thiết kế đồ hoạ.

Toàn cảnh Hội trường

Lễ Chào cờ

Trong báo cáo kết quả đào tạo của khóa học, cô Nguyễn Thị Diễm Phương - Trưởng phòng Quản lý đào tạo phân tích, dù trong 2 năm học tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài, nhiều thời gian phải học và thực tập online, nhưng sinh viên đã nỗ lực, rèn luyện không ngừng nghỉ với sự giảng dạy, hướng dẫn tận tình của thầy cô. Kết quả sinh viên tốt nghiệp đúng tiến độ có 151 sinh viên, đạt tỉ lệ 53,2%, trong đó tỉ lệ sinh viên loại khá, giỏi đạt gần 90%.

Cô Nguyễn Thị Diễm Phương báo cáo kết quả đào tạo khóa học

 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Hồng Hải gửi lời chúc mừng và biểu dương tinh thần học tập của các bạn sinh viên đã không ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt chương trình đào tạo và chính thức trở thành những tân Cử nhân của Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II. Thầy nhắn nhủ đến các tân cử nhân cao đẳng: “Buổi lễ ngày hôm nay đánh dấu thời khắc quan trọng của cuộc đời các em, kể từ hôm nay các em đã chính thức trở thành các tân cử nhân. Đó là những nhà báo, kỹ thuật viên, biên tập viên, nhân viên PR, nhân viên truyền thông,… Trên con đường lập thân, lập nghiệp phía trước còn nhiều kho khăn, thách thức, các em hãy dũng cảm, sẵn sàng đón lấy để bắt đầu một tương lai mới. Thầy mong rằng, các em sẽ là những nhân tố tích cực góp phần xây dựng và đưa hình ảnh thương hiệu của ngôi trường VOV College bay cao, bay xa. Và các em hãy nhớ rằng cánh cổng trường luôn rộng mở để chào đón các em quay trở lại thăm mái trường xưa, để học tập nâng cao và học tập bồi dưỡng”.

Thầy Nguyễn Hồng Hải – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

Nhà trường đã trao quà lưu niệm và giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, sinh viên có đóng góp tích cực trong công tác sinh viên. Bạn Phan Thị Phương Nhi - lớp 19CDBC3, thủ khoa ngành Báo chí phát biểu: “ Thời gian học tại trường tuy ngắn ngủi nhưng lượng kiến thức, kĩ năng sinh viên chúng em đã được truyền dạy và tích lũy là không hề nhỏ. Đồng thời, chính sự lăn xả, nỗ lực hết mình trong từng sản phẩm cùng sự hướng dẫn, góp ý tận tình từ quý thầy cô đã giúp sinh viên chúng em sớm hiểu rõ hơn về nghề và ngay khi ra trường đã có thể sẵn sàng dấn thân vào nghề. Nhân dịp này, em xin thay mặt sinh viên khóa 19 đặt biệt cảm ơn Ban giám hiệu, quý thầy cô đã tận tình chỉ bảo sinh viên chúng em”.

Bạn Phan Thị Phương Nhi – Thủ khoa ngành Báo chí phát biểu cảm nghĩ

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tốt nghiệp