Hơn 150 sinh viên khóa 2018 – 2020 thuộc 07 ngành đào tạo tại VOV College nhận bằng tốt nghiệp

Sáng nay, ngày 25/09, Trường Cao Đẳng Phát thanh – Truyền hình II (VOV College) vừa tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 155 sinh viên khóa học 2018 – 2020 thuộc 07 ngành đào tạo, gồm: Báo chí, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Tin học ứng dụng, Công nghệ kỹ thuật điện tử Truyền thông, Thiết kế đồ họa và Quay phim.

Tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Hồng Hải – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Đinh Ngọc Dũng và Thầy Cao Văn Trực – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm,  giáo viên chủ nhiệm các lớp, giảng viên các Khoa. Đặc biệt là sự hiện diện của các bạn sinh viên được công nhân tốt nghiệp và đông đảo quý phụ huynh, các phóng viên của nhiều cơ quan Báo, Đài về tham dự lễ và đưa tin.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Thầy Nguyễn Hồng Hải  - Hiệu Trưởng nhà trường đánh giá cao tinh thần học tập tích cực của sinh viên trong 2 năm qua, đặc biệt là sự nỗ lực vượt mọi khó khăn trở ngại giữa 2 kỳ đại dịch Covid-19 để đạt được những thành tích học tập tốt nhất.

Th.S Nguyễn Hồng Hải – Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại lễ bế giảng
 khóa học 2018- 2020

Cô Nguyễn Thị Diễm Phương – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo báo cáo công tác đào tạo toàn khóa học 2018-2020 có tỷ lệ tốt nghiệp đúng tiến độ đạt 61.02%, trong đó tỷ lệ tốt nghiệp khá - giỏi - xuất sắc đạt 89.03%. Đây là con số kết quả đào tạo ấn tượng nhất trong 3 năm qua của nhà trường. Đặc biệt, 06/07 cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa  đã có việc làm tại các cơ quan báo chí truyền thông. Bên cạnh đó 04 ngành đào tạo mới thuộc khóa học 2018- 2020 của nhà trường là Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa và Quay phim có sinh viên khóa đầu tiên tốt nghiệp.

Cô Nguyễn Thị Diễm Phương – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo báo cáo công tác đào tạo toàn khóa học 2018-2020

Bảy sinh viên tốt nghiệp thủ khoa của các ngành của khóa học 2018-2020

Sinh viên Lý Thải Bảo – thủ khoa ngành Truyền thông đa phương tiện đại diện cho hơn 150 sinh viên phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ: “Tại VOV College, em thấy được những hình ảnh người thầy, người cô, có khi lại là người cha, người mẹ sẻ chia, truyền đạt cho sinh viên tất cả những kỹ năng và kinh nghiệm nghề. 02 năm thật sự không quá dài, nhưng chúng em đã được trang bị những kỹ năng cần thiết, chọn VOV College với phương châm “học là trải nghiệm với thực tiễn” chúng em có thể tự tin nói rằng, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng em đã có thể đủ bản lĩnh, tự tin và kỹ năng để có thể kiếm sống bằng chính những công việc liên quan đến báo chí – truyền thông...”

Sinh viên Lý Thải Bảo – Thủ khoa ngành Truyền thông đa phương tiện

Th.S  Đinh Ngọc Dũng -  Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân

Th.S Cao Văn Trực - Phó hiệu trưởng nhà trường trong lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

Cũng trong sáng nay, nhà trường đã trao giấy khen và quà lưu niệm cho sinh viên đạt danh hiệu sinh viên khá, giỏi, xuất sắc, năm học 2019-2020;  sinh viên có đóng góp tích cực trong công tác sinh viên khóa học 2018-2020 và sinh viên tốt nghiệp thủ khoa khóa học 2018 - 2020.

Một số hình ảnh khác tại lễ bế giảng

 

Thái Tử